TRƯỜNG THPT NGUYẾN TRUNG NGẠN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025

Sáng ngày 5 tháng 9, trường THPT Nguyễn Trung Ngạn đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2024-2025, hân hoan chào đón hơn 350 tân học sinh khối 10 bước vào năm học mới. Lễ khai giảng năm học 2024-2025 đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đánh dấu một chặng đường xây dựng và phát triển với  bề dày lịch sử 47 năm của ngôi trường mang tên danh nhân văn hóa Nguyễn Trung Ngạn. 

Tham dự Lễ Khai giảng, thầy và trò nhà trường vinh dự đón tiếp các vị đại biểu, khách quý. Về phía Đảng ủy, có đồng chí Dương Tuấn Kiệt - Phó bí thư Huyện uỷ, chủ tịch UBND huyện Ân Thi; lãnh đạo HĐND - UBND các xã Đa Lộc, Tiền Phong, Hồng Quang, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Trãi, Cẩm Ninh, Hạ Lễ, Hồng Vân. Đại biểu khách mời có đại diện ngân hàng Agribank Ân Thi, công ty viễn thông VNPT Ân Thi, Bảo hiểm xã hội Ân Thi, công ty TNHH xây dựng Hùng Hiền, công ty Bảo hiểm Bảo Việt Hưng Yên, công ty TNHH & TM xây dựng Triệu Đức, công ty TNHH may Tiên Hưng, công ty TNHH & TM may Phú Sinh, công ty TNHH hợp tác quốc tế Kinsa, công ty du lịch Ánh Dương ABC, Công ty cổ phần may Hải Anh, công ty TNHH TM&SX Lộc Thành, công ty TNHH phát triển Sông Hồng, Ngân hàng Vietinbank, công ty TNHH SUV, công ty TNHH SX&TM Hằng Trung, công ty vật liệu xây dựng Nhữ Quang Bính, công ty Anh ngữ Washington, công ty du lịch Atlantic, công ty du học Ico.

          Về phía lãnh đạo nhà trường, có thầy Phạm Anh Tuấn – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, đại diện hội phụ huynh học sinh và hơn 1000 học sinh trong toàn trường có mặt đông đủ.

 

 

Đ/c  Dương Tuấn Kiệt - Phó bí thư Huyện uỷ, chủ tịch UBND huyện Ân Thi

tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Lễ Khai giảng được bắt đầu với nghi thức trang trọng là chương trình đón chào các tân học sinh khối 10. Không còn những cảm giác bỡ ngỡ, hồi hộp, âu lo mà thay vào đó là những nụ cười rạng  rỡ, đầy tự tin hiện trên khuôn mặt các em học sinh. Với hơn 350 học sinh, các em sẽ là thế hệ nối tiếp các thế hệ đi trước viết lên và tô thắm những trang vàng truyền thống cho ngôi trường mang tên danh nhân văn hóa Nguyễn Trung Ngạn. 

          Tại Lễ Khai giảng, thầy Nguyễn Văn Khang – Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của tổng bí thư, chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025. Lá thư của đồng chí tổng bí thư, chủ tịch nước như tiếp thêm động lực, niềm tin cho các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên nhà trường và các em học sinh trước thềm năm học mới.

Thầy  Nguyễn Văn Khang - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của

Chủ tịch nước nhân ngày khai giảng năm học mới.

Trong diễn văn khai giảng năm học mới, thầy Phạm Anh Tuấn – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng các tân học sinh khối 10, cảm ơn các em vì sự lựa chọn - THPT Nguyễn Trung Ngạn như một địa chỉ tin cậy để gửi gắm những ước mơ và hoài bão của cuộc đời mình. Điểm lại những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua, thầy tuyên dương, khen thưởng những thành tích mà các cá nhân và tập thể đã đạt được, đặc biệt là những cá nhân đạt kết quả cao trong kì thi tuyển sinh lớp 10 và thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Cũng nhân dịp này, thầy hiệu trưởng gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương, các bậc phụ huynh học sinh đã luôn đồng hành cùng nhà trường trong giáo dục học sinh; đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, tài trợ của các đơn vị lãnh đạo, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân  trong thời gian tới để nhà trường tiếp tục xây dựng, phấn đấu đạt được nhiều kết quả hơn nữa trong các năm học tới. Tiếng trống khai trường vang lên báo hiệu một năm học mới đầy hứa hẹn bắt đầu, thôi thúc thầy và trò trường THPT Nguyễn Trung Ngạn  rèn đức, luyện tài vì ngày mai lập nghiệp.

Thầy Phạm Anh Tuấn - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường

trình bày diễn văn khai mạc tại Lễ Khai giảng.

Thầy Phạm Anh Tuấn - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường

đánh trống khai trường.

Trong Lễ Khai giảng, tập thể thầy và trò trường THPT Nguyễn Trung Ngạn đã được đón nhận tình cảm quan tâm ân cần, sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo, các quý vị đại biểu, khách mời, quý cơ quan. Những lãng hoa tươi thắm, những  lời chúc hân hoan và đặc biệt là 24 suất học bổng dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, với tổng trị giá 24 triệu đồng do UBND huyện Ân Thi trao tặng và công ty TNHH phát triển Sông Hồng, Ngân hàng Agribank Ân Thi tài trợ.

Phát biểu và chỉ đạo tại Lễ Khai giảng năm học mới, đồng chí Dương Tuấn Kiệt - Phó bí thư Huyện uỷ, chủ tịch UBND huyện Ân Thi đã ghi nhận và chúc mừng những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong những năm học vừa qua. Đồng thời tin tưởng và khích lệ thầy và trò nhà trường tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ thầy và trò nhà trường trong suốt hơn 40 năm qua.

Đ/c Dương Tuấn Kiệt - Phó bí thư Huyện uỷ, chủ tịch UBND huyện Ân Thi phát biểu tại Lễ Khai giảng.

Trước thềm năm học mới, trong bài phát biểu tại Lễ Khai giảng, cô giáo Nguyễn Thị Hà (tổ Văn – Ngoại ngữ)  đã có đôi lời tâm sự về sứ mệnh thiêng liêng của nghề giáo, thầy cô hãy là người khơi nguồn đam mê, sáng tạo ở học trò, gieo vào tâm hồn các em những hoài bão, ước mơ, dám dấn thân và khám khá để  khẳng định mình và cống hiến cho đất nước. Cũng trong niềm hân hoan của buổi Lễ Khai giảng, em Phan Vũ Cẩm Tú, học sinh lớp 12A1 rất vui khi được đại diện cho hơn 1000 học sinh có mặt dự lễ khai giảng đã bày tỏ cảm xúc, lòng biết ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo, các cán bộ nhân viên  nhà trường và hứa quyết tâm phấn đấu, học tập rèn luyện, tu dưỡng để trở thành con ngoan trò giỏi,  trở thành những công dân, những người con có ích, làm giàu đẹp cho quê hương mảnh đất Ân Thi.

Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 của trường THPT Nguyễn Trung Ngạn đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui, phấn khởi của thầy và trò nhà trường. Tập thể sư phạm trường THPT Nguyễn Trung Ngạn quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học tới, từng bước khẳng định vị thế của nhà trường trong sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.

 

Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 130
Hôm qua : 267
Tháng 09 : 7.683
Năm 2024 : 97.670