Vinh danh học sinh trường THPT Nguyễn Trung Ngạn đạt thành tích cao trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024

Năm 2024 trường THPT Nguyễn Trung Ngạn có tổng số 328 học sinh tham gia kì thi tốt nghiệp THPT. Sáng ngày 17/7/2024, Bộ GD-ĐT đã chính thức công bố kết quả kỳ thi. Nhiều em học sinh sau khi biết điểm thi đã vỡ oà trong niềm vui sướng.

 Trong không khí hân hoan và tự hào, để động viên, ghi nhận những cố gắng của các em, đồng thời khơi sáng thêm ngọn lửa truyền thống hiếu học, trường THPT Nguyễn Trung Ngạn xin gửi đến toàn thể quý thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh lời chúc mừng và vinh danh đặc biệt tới những học sinh khoá 44 của nhà trường đã đạt thành tích cao trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024 vừa qua:

*Chúc mừng và vinh danh các em thủ khoa của các khối xét tuyển truyền thống: A00, A01, B, C, D và các em học sinh đã xuất sắc đạt điểm 10 các môn thi của nhà trường.

 

 

 

Kết quả đáng tự hào này là minh chứng rõ nhất cho sự kiên trì, nỗ lực không ngừng của các em trên con đường lĩnh hội tri thức cũng như sự đồng hành, tận tâm của các thầy cô giáo trong suốt quãng thời gian học tập tại trường.

Nhà trường ghi nhận và xin gửi lời chúc tới những học sinh xuất sắc của nhà trường, cùng tất cả các em học sinh đã vượt qua kỳ thi thi tốt nghiệp THPT vừa qua. Các em là niềm tự hào của gia đình, của thầy cô và của trường THPT Nguyễn Trung Ngạn. Hãy tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp này, để các em tiếp phục chinh phục các đỉnh cao mới góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển./.

Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 176
Hôm qua : 267
Tháng 09 : 7.729
Năm 2024 : 97.716