Người thầy hạnh phúc!

Dẫu biết thời gian trôi qua không bao giờ trở lại nhưng với chúng tôi, những kỉ niệm về thầy sẽ mãi mãi không bao giờ quên. Thật bất ngờ hôm nay được cùng đồng nghiệp dự sinh nhật tuổi 61 của thầy kính yêu tại ngôi trường mà thầy và chúng em đã từng gắn bó.

Ngày mai thầy về nghỉ, cuộc đời cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của thầy đã quá đủ rồi nhưng hàng ngàn học sinh và đồng nghiệp chắc sẽ buồn lắm. Vậy là đã hơn 4 năm! Ngày thầy về thầy đã không ngần ngại dốc sức xây dựng để có được nơi này như ngày hôm nay, nơi gửi gắm niềm tin cho bà con quê nhà. Ngôi trường đúng với ý nghĩa “trường học hạnh phúc”, cán bộ giáo viên lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười, học sinh “mỗi ngày đến trường náo nức một ngày vui!”. Thầy đã biết thắp lên ngọn lửa niềm tin và hi vọng, thành tích của nhà trường năm nào cũng cao. Từ hàng loạt học sinh đạt thành tích Quốc gia môn Tin học và Quốc phòng – An ninh đến đội tuyển học sinh giỏi cấp tỉnh năm sau thường cao hơn năm trước. Đặc biệt các em học sinh rất đam mê nghiên cứu khoa học, 2 năm liền các em đạt giải Nhì trong cuộc thi cấp tỉnh với những sản phẩm hữu ích trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0. Rất tự hào vì trường còn có học sinh đạt Á khoa toàn quốc khối thi A01 và thủ khoa khối C cấp tỉnh 2 năm gần đây nữa. Từ mái trường này ra đi các em luôn mang theo hình bóng thầy hiệu trưởng “quốc dân”, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Đức Thắng.

Hôm nay đồng nghiệp chúc thầy nhiều lắm, thầy chỉ ước có sức khỏe thôi. Thầy mong các em ở lại tiếp tục phấn đấu để giữ vững thành tích và đưa ngôi trường phát triển bền vững hơn. Vâng! Chúng em sẽ cố gắng làm theo lời thầy dặn. Và chúng em cũng hi vọng lớp lớp học trò sẽ thành đạt theo tâm nguyện của thầy.

Tạm biệt thầy! Hẹn gặp lại thầy vào một ngày vui.

                 Ngày 24.04.2024

TG: Cô giáo Trần Thị Ngoan

Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 432
Hôm qua : 929
Tháng 05 : 3.709
Năm 2024 : 48.100